Cùng Cộng Đồng TruAGE Nâng Tầm Cuộc Sống Việt!

Morinda đang tạo ra một làn sóng với với thông điệp đơn giản:"TruAge Của Bạn Là Bao Nhiêu?".
Chúng tôi đang từng ngày góp phần vào cuộc sống mọi người trên thế giới xây dựng một phong cách sống mới "trẻ trung và hạnh phúc".
Home » » AGEs Và Bệnh Khớp

AGEs Và Bệnh Khớp

AGEs Là Nguyên Nhân Gây Ra Bệnh Khớp

AGEs Và Bệnh Khớp,AGE, TRUAGE, AGE LÀ GÌ, ĐO AGE, ĐO TRUAGE, KIỂM SOÁT AGE, ĐO LƯỜNG AGE,AGE LIÊN QUAN ĐẾN BỆNH GÌ, AGEs thực phẩm có thể liên quan đến viêm khớp

Nếu bạn đang bị khớp dạng thấp hoặc viêm xương khớp, nghiên cứu cho thấy nâng cao Glycation End-sản phẩm (AGEs) có thể đóng một vai trò trong sự phát triển của bệnh nhân.

Theo nhà nghiên cứu tại Sinai trường Y Mount ở New York, tiêu thụ thực phẩm có lượng AGEs cao có thể làm tăng tình trạng viêm trong cơ thể. 

Trong khi AGEs đã được biết đến với một số thời điểm đó hình thành AGEs trong thực phẩm cũng như cơ thể, cho đến gần đây các bác sĩ và các nhà khoa học nghĩ rằng AGEs được tạo ra hoàn toàn bên trong cơ thể. 

Tuy nhiên, nghiên cứu đã chỉ ra rằng cơ thể cũng hấp thụ AGEs từ tiêu thụ thực phẩm. Ước tính có khoảng 10 phần trăm của AGEs trong thực phẩm được tiêu hóa của cơ thể.

Các thực phẩm nhiêu AGEs được liên kết bệnh mãn tính : viêm nhiễm, bao gồm cả viêm khớp dạng thấp và viêm xương khớp. "Chúng tôi xác định rằng mức tăng của AGEs sẽ làm tăng viêm, tiến sĩ Jaime Uribarri cho biết.

TRUAGE NÂNG TẦM CUỘC SỐNG VIỆT !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW ME

HÃY ĐỐI MẶT

PHIẾU ĐO ĐỘC TỐ AGE 25$

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này
Click Ngay Bây Giờ!

Facebook Fan Page

Tin tức mới nhất

Tổng số lượt xem trang