Cùng Cộng Đồng TruAGE Nâng Tầm Cuộc Sống Việt!

Morinda đang tạo ra một làn sóng với với thông điệp đơn giản:"TruAge Của Bạn Là Bao Nhiêu?".
Chúng tôi đang từng ngày góp phần vào cuộc sống mọi người trên thế giới xây dựng một phong cách sống mới "trẻ trung và hạnh phúc".
Home » » Bệnh Thấp Khớp Là Bệnh Gì ? Những Điều Cần Biết về Bệnh Thấp Khớp

Bệnh Thấp Khớp Là Bệnh Gì ? Những Điều Cần Biết về Bệnh Thấp Khớp

Bệnh Thấp Khớp Là Bệnh Gì ? Những Điều Cần Biết Về Bệnh Thấp Khớp

Bệnh thấp khớp là bệnh gây ảnh hưởng đến các khớp xương. Bệnh này gây đau, sưng và cứng khớp. Nếu một đầu gối hoặc bàn tay bị thấp khớp, thông thường đầu gối hoặc bàn tay còn lại cũng bị bệnh.

 Bệnh này thường xảy ra ở nhiều khớp và có thể ảnh hưởng đến bất kỳ khớp nào trong cơ thể. Những người mắc bệnh này có thể cảm thấy ốm yếu, mệt mỏi và thỉnh thoảng bị sốt.

Một số người chỉ mắc bệnh này trong vài tháng hoặc một hai năm. Sau đó, bệnh khỏi mà không gây ra tổn hại nào. Ở những người khác, có khi các triệu chứng trở nên trầm trọng hơn (bùng phát) và có khi các triệu chứng đỡ hơn (thuyên giảm). Những người khác bị thấp khớp dạng nặng có thể kéo dài trong nhiều năm hoặc suốt đời. Dạng bệnh này có thể gây ra tổn thương khớp nghiêm trọng.

Chuẩn đoán bệnh thấp khớp như thế nào ?

Mọi người có thể đến gặp bác sĩ gia đình hoặc bác sĩ chuyên khoa khớp để được chẩn đoán. Bác sĩ chuyên khoa khớp là bác sĩ giúp đỡ những người có vấn đề ở các khớp, xương và cơ. Bệnh thấp khớp có thể khó chẩn đoán vì:

Không có xét nghiệm duy nhất nào chẩn đoán được căn bệnh này

Các triệu chứng có thể giống như các loại bệnh khớp khác

Có thể mất nhiều thời gian để phát triển đầy đủ các triệu chứng.

Để chẩn đoán bệnh thấp khớp, các bác sĩ sử dụng bệnh sử, khám sức khỏe, chụp x-quang và các xét nghiệm trong phòng thí nghiệm.

Những ai có thể mắc bệnh thấp khớp này:

Bất cứ ai cũng có thể mắc bệnh này, mặc dù bệnh xảy ra thường xuyên hơn ở phụ nữ. Bệnh thấp khớp thường bắt đầu ở độ tuổi trung niên và thường gặp nhất ở người già. Tuy nhiên, trẻ em và thanh thiếu niên cũng có thể mắc bệnh.

TRUAGE_NÂNG TẦM CUỘC SỐNG VIỆT !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW ME

HÃY ĐỐI MẶT

PHIẾU ĐO ĐỘC TỐ AGE 25$

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này
Click Ngay Bây Giờ!

Facebook Fan Page

Tin tức mới nhất

Tổng số lượt xem trang